Đảng ủy phường Hoài Thanh Tây tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Hoài Thanh Tây tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng.

Chiều ngày 12.10, Đảng ủy phường Hoài Thanh Tây tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống các Ban của Đảng và Văn phòng cấp ủy (1930-2020); kỷ niệm 72 năm ngày thành lập ngành kiểm tra của Đảng (1948-2020). Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Đẹp - UVBTV Thị ủy - Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể phường cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo các ban xây dựng đảng qua các thời kỳ.

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đã ôn lại quá trình hình thành, phát triển và truyền thống vẻ vang của các ban xây dựng Đảng, UBKT Đảng ủy và Văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ phường, Ban Thường vụ và Thường trực Đảng ủy, các thế hệ các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Đảng ủy đã khắc phục khó khăn, luôn kiên định lập trường, quan điểm của Đảng, trung thành với lý tưởng cách mạng, không ngừng tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, nghiêm chỉnh chấp hành kỷ luật, đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

        Các Nghị quyết chủ trương của Đảng và các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, tỉnh, thị xã, phường luôn được tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Đã đẩy mạnh chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tình hình sinh hoạt chính trị trong Đảng bộ phường có nhiều đổi mới theo hướng nâng cao chất lượng và hiệu quả. Các Chương trình hành động và kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp được chú trọng xây dựng, triển khai thực hiện, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.


Tác giả: Ban Tuyên giáo Đảng ủy phường
Nguồn:UBND phường Hoài Thanh Tây Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường