Đoàn giám sát HĐND thị xã Hoài Nhơn làm việc với UBND phường Hoài Thanh Tây về hỗ trợ cây xanh trồng dọc trục chính và Nghị quyết hỗ trợ kinh phí mua bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn giám sát HĐND thị xã Hoài Nhơn làm việc với UBND phường Hoài Thanh Tây về hỗ trợ cây xanh trồng dọc trục chính và Nghị quyết hỗ trợ kinh phí mua bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo.

Ngày 15.9, Đoàn giám sát HĐND thị xã Hoài Nhơn đã tiến hành giám sát tại UBND phường Hoài Thanh Tây về việc thực hiện các Nghị quyết theo chuyên đề của HĐND thị xã về hỗ trợ cây xanh trồng dọc đường trục chính và Nghị quyết về hỗ trợ kinh phí mua bảo hiểm y tế hằng năm cho người thuộc hộ cận nghèo.

 

Theo báo cáo, tại kỳ họp thứ 10 HĐND xã khoá VII (nay là phường Hoài Thanh Tây) đã ban hành NQ số 14 ngày 27/12/2019 về trồng cây xanh tuyến đường từ QL1A đến Đền thờ danh nhân văn hoá Đào Duy Từ có chiều dài 0,7 km, số lượng 142 cây với kinh phí trên 350 triệu đồng, trong đó nguồn ngân sách thị xã hỗ trợ 184 triệu đồng.

Đối với việc thực hiện Nghị quyết về hỗ trợ kinh phí mua bảo hiểm y tế hằng năm cho người thuộc hộ cận nghèo: Trong năm 2019 có 799 nhân khẩu thuộc cận nghèo được hỗ trợ cấp thẻ BHYT với số tiền trên 91 triệu đồng; năm 2020 có 734 nhân khẩu thuộc cận nghèo được hỗ trợ cấp thẻ BHYT với số tiền 79 triệu đồng từ nguồn ngân sách thị xã hỗ trợ.

Đoàn giám sát HĐND thị xã ghi nhận các kiến nghị của UBND phường Hoài Thanh Tây, sẽ kiến nghị đến UBND thị xã và triển khai các giải pháp để góp phần nâng cao chất lượng giám sát của các Đoàn giám sát.


Tác giả: BTG ĐU phường
Nguồn:baobinhdinh.com.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường