Hội LHPN phường Hoài Thanh Tây phối hợp với nhóm thiện nguyện Bạch Mai Trang thăm và tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Hoài Thanh Tây phối hợp với nhóm thiện nguyện Bạch Mai Trang thăm và tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn

         Hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt “90 hành động thiết thực vì phụ nữ, trẻ em”. Chiều ngày 4/8/2020 Hội LHPN phường Hoài Thanh Tây phối hợp với nhóm thiện nguyện Bạch Mai Trang đến thăm và tặng quà cho chị Lê Thị Chín- Hội viên chi hội phụ nữ khu phố Ngọc Sơn Bắc , phường Hoài Thanh Tây.

       Nhằm hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt “90 hành động thiết thực vì phụ nữ, trẻ em” Hội LHPN phường, chi hội phụ nữ khu phố Ngọc Sơn Bắc đã phối hợp với nhóm thiện nguyện Bạch Mai Trang đến thăm và tặng quà cho chị Lê Thị Chín với số tiền 12,7 triệu đồng (trong đó chi hội phụ nữ khu phố Ngọc Sơn Bắc 3,2 triệu đồng, nhóm thiện nguyện Bạch Mai Trang 9,5 triệu đồng).

 

 

(Ảnh:  Chị Trần Thị Thảo – CT Hội LHPN phường trao số tiền đã vận động cho chị Lê Thị Chín)

 

          Chị Lê Thị Chín –Hội viên chi hội phụ nữ khu phố Ngọc Sơn Bắc có 2 người con nhưng cả hai đều bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn không đủ điều kiện để chữa trị cho 2 con; trong thời gian điều trị bệnh kinh phí khá cao gia đình không thể tiếp tục điều trị. Hội LHPN phường đã kịp thời vận động gia đình đưa em Lê Văn Ai tiếp tục nhập viện đồng thời kêu gọi những mạnh thường quân, những nhóm thiện nguyện quyên góp tiền để hỗ trợ cho gia đình. Đến nay gia đình đã đưa em Ai nhập viện điều trị trở lại.

(Ảnh: Hội LHPN phường, cán bộ chi tổ khu phố Ngọc Sơn Bắc, Nhóm thiện nguyện Bạch Mai Trang
cùng với gia đình tại buổi trao quà

 

          Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hội LHPN phường, nhằm chia sẻ bớt phần nào cho cán bộ, hội viên khi gặp khó khăn. Qua những việc làm nhỏ trong việc quan tâm đến lợi ích của hội viên nhiều phụ nữ sẽ thấy rằng tổ chức hội là nơi đáng để hội viên tham gia sinh hoạt. Đồng thời đây là một trong những giải pháp của Hội LHPN phường trong việc vận động tập hợp phụ nữ trong thời gian tới./.


Tác giả: BTG ĐU phường
Nguồn:Hội LHPN Phường Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường