ĐOÀN PHƯỜNG CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐOÀN PHƯỜNG CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Đại dịch Covid-19 hiện đang diễn biến hết sức phức tạp trên toàn thế giới nói chung và nước ta nói riêng. Trong những ngày qua, Thị xã đã phát hiện các ca dương tính nên phải thực hiện biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ tại 04 phường Tam Quan, Tam Quan Nam, Tam Quan Bắc, Hoài Hảo.

Hình ảnh: Ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Đối mặt với cuộc chiến mới, cuộc chiến với đại dịch Covid-19, dù biết phải đối mặt với vô vàn khó khăn, thử thách và nguy hiểm nhưng với tinh thần xung kích tình nguyện, trách nhiệm, Đoàn TN đã phối hợp với các đoàn thể trong phường tổ chức tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường của 10 khu phố, có 03 đợt thu hút hơn 60 lượt người tham gia; đã cấp phát tấm chắn bắn nước bọt; khẩu trang y tế, 02 hộp bao tay cao su tại khuvực Chợ  Đề và điểm chốt chặn kiểm soát có 150 tấm; phối hợp với các cơ quan chức năng đến trao quyết định thực hiện cách ly tại nhà.

Hình ảnh: Tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19.

 Ảnh: Trao khẩu trang tại Chợ Đề



Ảnh: Trao Tấm chắn bắn nước bọt 


Ảnh Trao Tấm chắn nước bọt tại điểm chốt

 

Với tinh thần không quản ngại khó khăn, các Đoàn thể tiếp tục phối hợp ra quân theo phương châm “ Đi từng ngõ, gõ từng nhà” phát 7.374 tờ khai y tế toàn dân, thu thập thông tin phục vụ công tác truy vết, hướng dẫn bà con thực hiện các biện pháp phòng chống, dịch bệnh Covid-19.

Ảnh: Tiếp nhận quà hỗ trợ từ các mạnh thường quân trên địa bàn phường

Trước tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến quá phức tạp, UBND phường đã thiết lập 4 điểm chốt chặn kiểm soát dịch tại 2 khu phố Bình Phú, Ngọc An Tây và canh trực  24/24 nhằm kiểm soát người dân từ các vùng dịch đến địa phương.

 

Ảnh: Cắm trại, trực gác tại các điểm chốt chặn phòng chống dịch Covid-19

Xác định công tác phòng chống dịch là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của cả hệ thống chính trị trong giai đoạn hiện nay.Vì vậy, các đoàn thể trong toàn phường sẽ tiếp tục cùng với các lực lượng chức năng thực hiện tốt công tác rà soát, truy vết, cách ly y tế, khoanh vùng dập dịch cũng như đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch. Đồng thời, trong thời điểm gặp nhiều khó khăn, vất vả này thì những lời động viên, an ủi, những món quà dù rất nhỏ bé như những chiếc bánh, một ít khẩu trang, một vài nhu yếu phẩm cần thiết,… cũng làm ấm lòng các “ chiến sĩ”, tiếp thêm “lửa” cho tuyến đầu chống dịch./.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường