SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN PHƯỜNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN PHƯỜNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2021

    

Chiều ngày 22/06/2021, Đoàn phường Hoài Thanh Tây đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021.

Về dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Hoa - UVBCH Thị đoàn - phụ trách phường; đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Phó bí thư TT.Đảng ủy, đồng chí Võ Kim Phú - UVBTV Đảngủy, Chủ tịch Mặt trận phường; cùng các đồng chí là UVBCH Đoàn phường khóa VIII, NK 2017-2022, các đồng chí BT, PBT Chi đoàn, CHT thanh niên và Tổng phụ trách đội trong toàn phường.

Trong 6 tháng đầu năm, Tuổi trẻ Hoài Thanh Tây đã triển khai và đạt được nhiều kết quả nổi bật: tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết Đại hội Đoàn, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp với nhiều công trình thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đảng, tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền lưu động, trực quan như tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp NK  2021-2026, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên được đẩy mạnh; Tổ chức các phong trào thanh niên tình nguyện, Tuổi trẻ sáng tạo, ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh với nhiều hoạt động phong phú …

Tại hội nghị các đồng chí đã thảo luận sôi nổi những kết quả đạt được và khó khăn trong 6 tháng đầu năm đồng thời triển khai, đề ra nhiều nội dung quan trọng và biện pháp cần thực hiện để đạt chỉ tiêu trong 6 tháng cuối năm 2021.

Gắn với Hội nghị sơ kết, BCH Đoàn phường khóa VIII đã xin ý kiến và được BTV Đảng ủy thống nhất chủ trương, nhân sự để tiến hành bầu bổ sung ủy viên BCH, BTV Đoàn phường khóa VIII, NK 2017-2022. Đến nay, BCH Đoàn phường đã được kiện toàn, củng cố là 15 ủy viên BCH, 05 đồng chí ủy viên BTV (đạt so với Nghị quyết đề ra).

 

Đồng thời, thực hiện theo lời kêu gọi của UBMTTQVN phường Hoài Thanh Tây, với tinh thần tương thân tương ái, BCH Đoàn phường kêu gọi ủng hộ, đóng góp cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, với tổng số tiền là 1.050.000 đồng.

 


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường