Đoàn phường Hoài Thanh Tây: chương trinh "Tình nguyện mùa đông" năm 2020
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn phường Hoài Thanh Tây: chương trinh "Tình nguyện mùa đông" năm 2020

      Ngày 09/01/2021, thực hiện Chương trình "Tình nguyện mùa Đông" năm 2020 và phong trào " Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam " năm 2021. Đoàn thanh niên phường Hoài Thanh Tây phối hợp với các hội đoàn thể phường tổ chức tu sửa, xây dựng nhà ở cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Với tinh thần phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần "tương thân tương ái" của cán bộ, hội viên, đoàn viên chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội. Đoàn thanh niên phường Hoài Thanh Tây phối hợp cùng Hội Phụ nữ và Hội Cựu chiến binh phường tổ chức dọn vệ sinh, xây dựng lại nhà bếp, nhà tắm, bắt lại hệ thống điện trong nhà và mua sắm một số dụng cụ cần thiết cho hộ bà Trần Thị Lùn, thuộc diện hộ nghèo ở khu phố Ngọc An Tây.

Sau ba ngày với những nỗ lực nhiệt tình và tinh thần " tương thân tương ai" công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, với tổng kinh phí thực hiện 6.233.000 đồng và gần hơn 30 ngày công lao động.

 


Tác giả: BTG ĐU phường
Nguồn:Đoàn phường Hoài Thanh Tây Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường