Phường Hoài Thanh Tây: Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Hoài Thanh Tây: Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021

Chiều ngày 22/1, UBND phường Hoài Thanh Tây phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn phường tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2021. Về dự và chỉ đạo hội nghị, có đồng chí Nguyễn Hồng Ngân – phó CT công đoàn thị xã Hoài Nhơn, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Mặt trận, cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan phường.

      Tại Hội nghị các đồng chí đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết, chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ, phong trào thi đua yêu nước năm  2020 và những phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

     Trong năm, việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2020 gắn với nhiệm vụ công tác chuyên môn của phường đã đạt được các kết quả đáng ghi nhận. Chỉ tiêu kinh tế xã hội, quốc phòng – an ninh, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị đã được tập trung thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Công đoàn phường đã phối hợp với thủ trưởng cơ quan phường triển khai thực hiện các quy định về nội quy, quy chế dân chủ trong cơ quan; tích cực chăm lo đời sống chật chất, tinh thần và quyền lợi, nghĩa vụ của đoàn viên cơ quan; Quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc năm “Dân vận khéo”; siết chặt kỷ cương, kỷ luật công vụ, nếp sống văn hóa công sở. Triển khai thực hiện quy chế chi tiêu nội bộ, sử dụng có hiệu quả kinh phí khoán chi năm 2020. Trong năm, BCH công đoàn phát động phong trào thi đua “ giỏi việc nước đảm việc nhà” và việc “học tập làm theo tư tường, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” kết quả đánh giá cuối năm có 35/35 đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 100%; có 34/35 ĐVCĐ đạt danh hiệu lao động tiên tiến đạt 97,1%.

(Hình ảnh: Lãnh đạo tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho đoàn viên công đoàn cơ quan phường năm 2020)

      Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2020 toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động cơ quan phường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong tập thể, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tập trung sức mạnh và trí tuệ hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của phường./.


Tác giả: Ban Tuyên giáo Đảng ủy phường
Nguồn:UBND phường Hoài Thanh Tây Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường