HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3 CỦA HỘI PHỤ NỮ XÃ HOÀI THANH TÂY
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3 CỦA HỘI PHỤ NỮ XÃ HOÀI THANH TÂY

1. GẶP MẶT TỌA ĐÀM CÁN BỘ HỘI QUA CÁC THỜI KỲ

Sáng ngày 29/02/2020 Hội LHPN xã Hoài Thanh Tây phối hợp với Ban liên lạc nguyên cán bộ Hội LHPN huyện tổ chức gặp mặt  nhân kỷ niệm 110 năm ngày quốc tế PN 08/3 và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

        Về dự trong buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Phượng – UVBTV HU- BT Đảng uỷ - CT UBND xã, đồng chí Nguyễn Thị Như Thùy- Phó CT Hội LHPN huyện, đồng chí Nguyễn Văn Phú- UVBTV CT UBMTTQVN xã, các đ/c trong BCH Hội LHPN xã cùng 52 đại biểu là các bà, các cô, các chị nguyên là lãnh đạo Hội LHPN huyện và cơ sở qua các thời kỳ.

       Tại buổi gặp mặt các bà, các cô, các chị đã chia sẽ cùng BCH Hội LHPN xã những kinh nghiệm, những cách làm hay, những mô hình hiệu quả mà các đồng chí khi đương chức đã thực hiện được để BCH học hỏi. Các đại biểu cùng chia sẻ những câu chuyện, những kỷ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian hoạt động công tác hội.

       Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Thị Ánh Tuyết – PCT phụ trách Hội LHPN Huyện  đã báo cáo một số hoạt động nổi bật của hội trong năm 2019, đồng thời ghi nhận, tri ân những đóng góp nhiệt tình, tâm huyết với công tác Hội của đội ngũ cán bộ phụ nữ Huyện và cơ s qua các thời kỳ, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các bà, các chị sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi, cổ vũ, động viên phong trào Hội phát triển ngày càng vững mạnh.

      Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thị Thảo – CT Hội LHPN xã đã bày tỏ niềm vinh dự khi được Ban liên lạc  phối hợp tổ chức gặp mặt, đại diện cho thế hệ cán bộ hội cơ sở đương nhiệm hứa sẽ cố gắn giữ vững và phát huy những thành tích mà các thế hệ đi trước đã đạt đường đồng thời sẽ không ngừng phấn đấu học tập để lãnh đạo phong trào Hội tốt hơn trong thời kỳ đất nước đổi mới.

Đây là một  hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hội LHPN xã nhằm chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1980 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

2. GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ TRUYỀN THỐNG NĂM 2020

      Sáng ngày 08/3/2020 Hội LHPN xã Hoài Thanh Tây phối hợp với UBND xã  tổ chức khai mạc giải bóng chuyền Nữ truyền thống nhân kỷ niệm 110 năm ngày quốc tế PN 08/3 và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu đảng bộ xã lần thứ XXV

        Về dự trong buổi khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Thị Như Thùy- Phó CT Hội LHPN huyện, đồng chí Nguyễn Văn Phượng- UVBTV HU, BT – CTUBND xã,    cùng các đồng chí trong BTV đảng ủy xã

         Mặc dù thời tiết nắng nóng, BTC rút ngắn bế mạc giải  trong  ngày nên kéo dài  thời gian thi đấu của các đội nhưng tinh thần thi đấu của các chị em rất nhiệt tình, hăng say, đem lại cho người xem những pha bóng đẹp mắt.

        Toàn xã có 11 đội tham gia, kết quả đội Thôn Tài Lương 4 đạt giải nhất, đội thôn Ngọc An Trung đạt giải Nhì, đội Ngọc An Đông và Liên quân 3 trường đồng  giải 3.

         Đây là một  hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hội LHPN xã nhằm chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1980 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng . Đồng thời lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ XXV và tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ Đại”   thu hút hơn 1589 lượt hội viên tham gia cổ vũ.


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường