Hoài Thanh Tây: Tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Thanh Tây: Tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan.

      Tối ngày 30/9, tại UBND phường  Hoài Thanh Tây, Ban Chấp hành Công đoàn và Chi hội khuyến học cơ quan tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho 40 cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan.

     Chương trình “Đêm hội trăng rằm” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các cháu thiếu nhi. Tại đêm hội, các cháu được xem múa lân sư rồng, xem các tiết mục văn nghệ do các anh, chị đoàn viên cơ quan biểu diễn, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, tham gia phá cỗ Trung thu...   
     Nhân dịp này, BCH Công đoàn và chi hội Khuyến học cơ quan đã trao tặng 73 suất quà (trong đó BCH công đoàn 40 suất, khuyến học 33 suất) mỗi suất quà trị giá 50 nghìn đồng cho các cháu.

    Đây là hoạt động thiết thực của Ban Chấp hành Công đoàn và chi hội Khuyến học cơ quan nhằm động viên, tạo ra sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan phường Hoài Thanh Tây; là kỷ niệm cho các cháu thêm niềm vui để bước vào năm học mới đạt nhiều kết quả, qua đó tạo tình cảm gắn bó của các thành viên trong cơ quan phường.

Video: Múa lân sư rồng


Tác giả: Ban Tuyên giáo phường
Nguồn:UBND phường Hoài Thanh Tây Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường