Giải bóng chuyền truyền thống 2024”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền truyền thống 2024”

Giải bóng chuyền truyền thống “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào thắng lợi kết quả thực hiện Nghị quyết Đảng bộ phường Hoài Thanh Tây lần thứ XXV, chào đón năm mới Giáp Thìn 2024. Vào sáng ngày 15/02/2024, UBND phường Hoài Thanh Tây đã tổ chức Khai mạc giải bóng chuyền truyền thống “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”.

          Đến dự buổi Lễ khai mạc có đ/c Nguyễn Thị Nhung, Thị ủy viên - Bí thư Đảng  ủy phường, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy phường, đồng chí Lê Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ - Chủ tịch UBND phường, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố và trên 780 vận động viên, cổ động viên đến từ 10 đội bóng.

Ảnh: Quang cảnh khai mạc giải bóng chuyền Nam “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024”

 

          Trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục Bác Hồ đã dạy: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây dựng đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khỏe mới thành công”. Với mục đích nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc của các cấp các ngành và toàn xã hội về tầm quan trọng của rèn luyện thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực và tầm vóc của con người Việt Nam.

          Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát động và nâng cao chất lượng phong trào rèn luyện và thi đấu bóng chuyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân.

Giải bóng chuyền truyền thống “Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024” là giải nằm trong  chuỗi  các hoạt động Văn hóa Văn nghệ - Thể dục  Thể thao của phường được tổ chức thường xuyên để nhân dân trên địa bàn phường có sân chơi lành mạnh, rèn luyền sức khỏe, thể lực và chào mừng năm mới.

           Giải bóng chuyền lần này có sự tham gia của các đội bóng  đến từ 10 khu phố và đơn vị Dân Quân với trên 100 vận động viên. Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu tiếp tục diễn ra. Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu hết mình, có nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Nhung, Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường trao Giải Nhất cho Đội bóng khu phố Tài Lương 2

Kết quả : 

- 01 Giải nhất: Đội bóng khu phố Tài Lương 2;

- 01 Giải nhì: Đội bóng khu phố Ngọc An Trung;

- 02 đội đồng giải ba: Đội bóng khu phố Ngọc Sơn Nam và Ngọc Sơn Bắc.

Thông qua giải thi đấu lần này hy vọng sẽ có nhiều cá nhân và tập thể tiêu biểu để tiếp tục bồi dưỡng tham gia thi đấu của các giải lớn hơn trên địa bàn thị xã, tỉnh.

Giải bóng chuyền truyền thống “Mừng Đảng, Xuân Giáp thìn 2024” diễn ra  trong  vòng 1 ngày. Đây là hoạt đông thể thao được phường tổ chức thường xuyên vào dịp đầu năm, để mừng Đảng, mừng Xuân, nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động  “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.


Nguồn:UBND phường Hoài Thanh Tây Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường