GẶP MẶT 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM - MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GẶP MẶT 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM - MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

GẶP MẶT 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM - MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Năm 2024, với nhiều sự kiện quan trọng của quê hương, đất nước. Đặc biệt hơn, cứ độ vào Xuân, chúng ta lại náo nức chào mừng 94 năm Ngày Thành Lập Đảng Cộng sản Việt Nam - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

          Chiều ngày 30/01/2024, phường Hoài Thanh Tây tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 94 mùa xuân của Đảng, để thế hệ hôm nay báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của phường trong năm qua và nhiệm vụ, giải pháp trong năm tới; đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm của các đồng chí lãnh đạo đi trước để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của phường trong thời gian đến. Buổi gặp mặt còn là dịp để gặp gỡ, thăm hỏi, chúc sức khỏe các đồng chí nhân mùa xuân mới, tết cổ truyền dân tộc.

Về tham dự buổi gặp mặt thân mật có các đồng chí Nguyễn Văn Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thị ủy, nguyên Bí thư Đảng ủy- nguyên Chủ tịch UBND phường Hoài Thanh Tây, đồng chí Phan Hữu Xuân – Phó Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, đ/c Nguyễn Trà, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện (nay là thị xã Hoài Nhơn), đ/c Nguyễn Thị Nhung – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ phường khóa XXV cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo phường qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt,các đồng chí đã nghe đ/c Nguyễn Thị Nhung – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường phát biểu ôn lại truyền thống 94 năm xây dựng và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, những thành tựu nổi bật mà Thị xã Hoài Nhơn và phường đạt được trong năm qua; Đặc biệt là trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa xã hội, an ninh – quốc phòng.

Bên cạnh đó, tại buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo đã đóng góp tham gia ý kiến, chia sẽ kinh nghiệm của những người đi trước để xây dựng và phát triển kinh tế của phường trong thời gian tới. Buổi gặp mặt còn là dịp để gặp gỡ, thăm hỏi, chúc sức khỏe các đồng chí nhân mùa Xuân mới, Tết cổ truyền dân tộc.

Dịp này, Đảng ủy đã gửi tặng 17 suất quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo lãnh đạo thị xã là người con quê hương Hoài Thanh Tây, của các đ/c nguyên lãnh đạo phường qua các thời kỳ để thể hiện lòng tri ân của lãnh đạo phường đối với sự đóng góp, xây dựng quê hương trong thời gian qua của các đ/c.

 Năm 2024, là năm có ý nghĩa quyết định đến kết quả thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, dự báo, bên cạnh những thuận lợi cũng sẽ gặp không ít những khó khăn, thách thức. Do vậy, cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp và Nhân dân trong phường tích cực phát huy kết quả đạt được trong những năm qua, đoàn kết, quyết tâm hoàn thành thắng lợi Nghị quyết năm 2024, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, xây dựng phường Hoài Thanh Tây đạt chuẩn trong thời gian tới.

  Dịp này, lãnh đạo phường Hoài Thanh Tây gửi lời chúc mừng năm mới xuân Giáp Thìn 2024 đến các cấp lãnh đạo, chính quyền và Nhân dân hưởng một mùa xuân an lành, hạnh phúc.

 


Nguồn:Đảng ủy phường Hoài Thanh Tây Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường