TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022
Hòa chung không khí của những ngày cuối năm học, sáng ngày 24/05/2022, trường THCS, Trường TH Số 1 và Trường Mầm non Hoài Thanh Tây tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học vừa qua. Nhân dịp này, Hội khuyến học phường Hoài Thanh Tây đã tổ chức trao thưởng cho Học sinh và thầy cô giáo đạt giải cao trong các Hội thi từ cấp Thị xã trở lên ở 3 bậc học Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở với 106 suất .
PHÒNG GD & ĐT THỊ XÃ HOÀI NHƠN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG THCS HOÀI THANH TÂY Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Số: 03/BCTK- THCS Hoài Thanh Tây, ngày 23 tháng 05 năm 2022 BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022
I/ KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2021-2022:1/ Về thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm của cấp học: - Triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT; Phòng GD&ĐT về xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường, bảo đảm yêu cầu thực hiện một chương trình giáo dục thống nhất cả nước và được tổ chức thực hiện linh hoạt, phù hợp với điều kiện cụ thể của địa phương và cơ sở giáo dục - Tiếp tục đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá kết quả giáo dục theo hướng khoa học, hiện đại, tăng cường mối quan hệ thúc đẩy lẫn nhau giữa các hình thức và phương pháp tổ chức hoạt động dạy học - giáo dục, đánh giá trong quá trình dạy học - giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục: + Đối với lớp 6: Việc kiểm tra, đánh giá học sinh thực hiện theo Thông tư số 22/2021/TT-BGDĐT ngày 20/7/2021 của Bộ GDĐT về việc đánh giá học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông. + Đối với lớp 7,8,9: Việc kiểm tra, đánh giá học sinh thực hiện Thông tư số 26/2020/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 8 năm 2020 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ban hành kèm theo Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo - Tích cực thực hiện triển khai chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới đối với lớp 6: Tổ chức lựa chọn sách giáo khoa theo chỉ đạo dựa theo Quyết định số 1066/QĐ-UBND ngày 29/3/2021 của UBND tỉnh Bình Định Ban hành Quy định tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Bình Định; Công văn số 693/SGDĐT-GDTrH, ngày 06/04/2021 của Sở GD và ĐT Bình Định về việc hướng dẫn tổ chức lựa chọn sách giáo khoa lớp 6 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018; Cử cán bộ quản lý, giáo viên tham gia tập huấn sử dụng sách giáo khoa do Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT tổ chức; Rà soát cơ cấu đội ngũ giáo viên theo môn học, hoạt động giáo dục, bảo đảm số lượng và chất lượng, cân đối về cơ cấu giáo viên, nhân viên đáp ứng yêu cầu triển khai Chương trình GDPT 2018. - Phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý: + Nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý. + Tăng cường quản lí đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lí giáo dục: Nhà trường chủ động rà soát đội ngũ, bố trí sắp xếp để đảm bảo về số lượng, chất lượng, cân đối về cơ cấu giáo viên cho các môn học, nhất là các môn Tin học, Ngoại ngữ, Giáo dục công dân, Mỹ thuật, Âm nhạc, Công nghệ, Thể dục. Thành lập các tổ tư vấn tâm lý, bố trí cán bộ và giáo viên làm công tác tư vấn tâm lý, quản lý chặt chẽ giáo viên dạy hợp đồng để đảm bảo chất lượng chuyên môn. - Sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; đầu tư xây dựng trường chuẩn Quốc gia. - Thực hiện duy trì, nâng cao kết quả phổ cập giáo dục THCS: Tích cực tham mưu với các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương xây dựng kế hoạch, tập trung mọi nguồn lực với các giải pháp tích cực để nâng cao chất lượng giáo dục; củng cố, duy trì và nâng cao tỉ lệ, chất lượng đạt chuẩn PCGD THCS. - Đổi mới công tác quản lý giáo dục trung học: Thực hiện giao quyền tự chủ cho các tổ/nhóm chuyên môn xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường. Tập trung đổi mới sinh hoạt chuyên môn của tổ/nhóm chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học. - Thực hiện Công văn số 1803/SGDĐT-GDTrH ngày 09/9/2020 của Sở GD&ĐT về việc triển khai ứng dụng kết quả nghiên cứu đề tài “Nghiên cứu vận dụng phương pháp dạy học theo dự án hướng tích hợp khoa học tự nhiên (Vật lí, Hóa học, Sinh học) ở trường THCS, tỉnh Bình Định; tổ chức sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế của từng đơn vị. - Tiếp tục thực hiện tinh giản hồ sơ, sổ sách trong nhà trường; nâng cao chất lượng sử dụng công nghệ thông tin trong tổ chức và quản lý các hoạt động chuyên môn; tăng cường sử dụng hồ sơ điện tử, sổ điểm điện tử, học bạ điện tử để nâng cao hiệu quả công tác quản lý giáo dục; thực hiện nhập số liệu, khai thác, sử dụng thống nhất dữ liệu toàn ngành về trường, lớp, học sinh, giáo viên, trường chuẩn quốc gia và các thông tin khác trong quản lý và báo cáo. - Tăng cường công tác quản lý hoạt động dạy học, giáo dục của nhà trường. Chủ động cung cấp thông tin cho các tổ chức, cá nhân có liên quan tại địa phương về tình hình thực hiện các chủ trương, chính sách đổi mới đối với giáo dục trung học; tình hình và kết quả triển khai thực hiện chương trình, sách giáo khoa mới đối với giáo dục trung học để được chia sẻ, đồng thuận, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. - Thực hiện tốt việc khen thưởng, kỉ luật vì sự tiến bộ của học sinh; bảo đảm thực hiện đúng quy định, công bằng, công khai, minh bạch, kịp thời, tạo cảm hứng và động lực phấn đấu cho học sinh; tăng cường các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực để rèn luyện ý thức kỉ luật, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, thầy, cô, bạn bè, gia đình và cộng đồng. - Thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng: Hội đồng thi đua khen thưởng của nhà trường phát động và tổ chức các phong trào thi đua trong giáo viên và học sinh. Sau mỗi đợt thi đua có sơ, tổng kết rút kinh nghiệm, khen thưởng, biểu dương kịp thời. Công tác bình xét thi đua cuối năm được thực hiện nghiêm túc, công bằng, khách quan. 2/ Kết quả thực hiện: 2.1. Đối với học sinh: 2.1.1. Về chất lượng 2 mặt giáo dục:
- Chất lượng 02 mặt giáo dục theo khối:
Hạnh kiểm trung bình (Đạt) trở lên: 622/622 tỉ lệ 100%, trong đó loại khá – Tốt: 603/622 đạt tỉ lệ 97%. Học lực trung bình (Đạt) trở lên: 607/622 tỉ lệ 97,6%, trong đó loại Khá – Giỏi: 396/622 tỉ lệ 63,7%. * So với năm học 2020-2021: + Hạnh kiểm: Loại TB trở lên đều đạt 100%; Loại khá - tốt tăng 2,3% + Học lực: Loại TB trở lên giảm 0,1%; Loại khá – giỏi tăng 5%. (Giải thích) 2.1.2. Về học sinh giỏi các cấp: - Học sinh giỏi cấp trường lớp 6,7,8: có 38 em Trong đó: Bộ môn Ngữ văn: 8 giải (1 giải III, 7 giải KK); Bộ môn Toán: 4 giải (4 giải KK); Bộ môn tiếng Anh: 2 giải (2 giải KK); Bộ môn Lịch sử: 5 giải (1 giải II, 2 giải ba, 2 giải KK); Địa lí: 4 giải (1 giải ba, 3 giải KK); Bộ môn Sinh học: 6 giải; (2 giải ba, 4 giải KK); Bộ môn Tin: 9 giải; (2 giải ba, 7 giải KK) - Học sinh giỏi cấp thị xã: có 38 giải. Trong đó: Giải nhất: 01; Giải nhì: 4; Giải ba: 16; Giải k.khích: 17. (Văn: 11.; T.Anh: 1.; Toán: 4; Lý: 2; Hóa: 0; Sinh: 5; Sử: 3.; Địa: 4.; Tin 8) - Học sinh giỏi cấp tỉnh: 02 em (Trong đó có 01 giải II và 01 giải KK) 2.1.3. Về tham gia các hội thi khác: - Thi Nghiên cứu KHKT cấp thị xã: Đạt 01 giải III và 01 giải KK. - Đang hoàn thành SP dự thi sáng tạo TTNNĐ cấp tỉnh lần thứ IX năm 2022 - Tham gia các phong trào do hội Đồng đội thị xã tổ chức. 2.1.4. Học sinh bỏ học: Số học sinh nghỉ học trong năm 02/632 (Tỉ lệ 0,3%) 2.1.5. Về kết quả thực hiện các phong trào do nhà trường phát động:
2.2. Đối với thầy cô giáo: 2.2.1. Tham gia hội giảng nhân dịp 20/11:
2.2.2. Thi GVCN lớp giỏi cấp trường:
2.2.3. Thi GVCN lớp giỏi cấp thị xã:
2.2.4. Thi GVCN lớp giỏi cấp tỉnh:
2.2.5. Thi GVDG cấp trường:
2.2.5. Thi GVDG cấp thị xã:
2.2.6. Kết quả thi SK cấp thị xã năm học 2021-2022:
II/ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ, NGUYÊN NHÂN VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM: Sở dĩ nhà trường đạt được những kết quả trên do những nguyên nhân sau: 1- Tập thể Hội đồng sư phạm có sự đồng tình, quyết tâm cao và biết phát huy những thành quả và thế mạnh của trường những năm học qua. 2- Lãnh đạo trường đã xây dựng kế hoạch sát thực tế, có nhiều chủ trương, biện pháp tích cực, năng động trong quản lý, chỉ đạo, điều hành và biết phát huy sức mạnh nội lực đội ngũ để thúc đẩy phong trào giáo dục đi đúng mục tiêu năm học đề ra. 3- Tổ chuyên môn đã tổ chức hoạt động đồng bộ đúng mục tiêu đề ra. 4- Nhà trường luôn tìm mọi giải pháp tối ưu để kích thích giáo viên và học sinh đầu tư để đạt những kết quả cao nhất trong tất cả các phong trào. Trên đây là những đánh giá, kết quả năm học 2021-2022 mà tập thể Cán bộ, Giáo viên, công nhân viên trong nhà trường phấn đấu đạt được. Trên cơ sở đó trong năm học mới 2022-2023 nhà trường sẽ cố gắng khắc phục những tồn tại, phát huy những thành tích đã đạt được để đưa nhà trường có bước phát triển mới cao hơn, giữ vững danh hiệu trường Chuẩn Quốc gia và Kiểm định chất lượng giáo dục. HIỆU TRƯỞNG Trần Thao
BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC: 2021-2022
Thực hiện công văn số 193/PGDĐT-CM ngày 17/05/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hoài Nhơn V/v hướng dẫn báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2021-2022. Căn cứ kết quả thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, Trường Tiểu học số 1 Hoài Thanh Tây báo cáo tổng kết năm học 2021-2022 như sau: I. ĐIỀU KIỆN ĐỂ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC TẠI ĐỊA PHƯƠNG 1. Thuận lợi: - Đảng bộ và chính quyền địa phương luôn quan tâm chăm lo đến sự nghiệp giáo dục nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng. Luôn đầu tư kinh phí cho việc xây dựng cảnh quan sư phạm ngày càng khang trang, sạch đẹp. - Nhân dân địa phương rất quan tâm đến việc học tập của con em mình, thường xuyên kết hợp chặt chẽ với nhà trường để nâng cao chất lượng giáo dục. Tham gia đóng góp cùng với địa phương xây dựng cơ sở vật chất nhà trường. - Nhà trường đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, Thư viện xuất sắc, trường đạt tiêu chuẩn chất lượng Cơ sở giáo dục cấp độ 3, đạt chuẩn PCGDTH đúng đội tuổi mức độ 3. 2. Khó khăn: - Trường có 02 điểm trường lẻ, số lượng học sinh đông, phân bố không đồng đều, vì vậy khó chủ động được cơ sở vật chất và các phòng học. - Vừa dạy đảm bảo phân phối chương trình vừa tham gia phòng chống dịch Covid-19; có những thời điểm học sinh phải nghỉ học trực tiếp chuyển sang học trực tuyến, giao bài về nhà hoặc tổ chức hình thức khác để hoàn thành chương trình theo từng thời điểm. - Kinh phí chi cho mua sắm trang thiết bị ít, nguồn thu từ các nhà tài trợ không nhiều. II. KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2020-2021. 1.Thực hiện kế hoạch giáo dục và kế hoạch thời gian năm học; Quyết định số 3390/QĐ-UBND ngày 13/08/2022 về Quyết định ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Bình Định; Các công văn điều chỉnh theo tình hình thực tế về phòng chống dịch Covid-19 của lãnh đạo các cấp. 2. Thực hiện công tác chỉ đạo dạy học: - Nhà trường triển khai và thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo chuyên môn của ngành cấp trên: 2.1. Công văn số 843/PGDĐ-TH ngày 07/9/2021 về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Tiểu học năm học 2021 - 2022; 2.2. Công văn số 887/PGDĐT-TH ngày 17 tháng 09 năm 2021 về việc điều chỉnh thời gian bắt đầu tổ chức dạy học tại các trường năm học 2021-2022; 2.3. Công văn số 986/PGDĐT-TH ngày 11/10/2021 về việc hướng dẫn kiểm tra định kỳ và đánh giá học sinh tiểu học năm học 2021-2022; - Các công văn khác có liên quan của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hoài Nhơn. - Tình hình và kết quả việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, việc đổi mới phương pháp dạy học đã đi vào chiều sâu, học sinh đã phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo của bản thân. Giáo viên giúp cho học sinh chiếm lĩnh được những kiến thức trọng tâm trong chương trình, nhất là nội dung kiến thức cần đạt và kiến thức nâng cao. Do đó, đã tạo cho trường giữ vững được chất lượng giáo dục nhiều năm liền. - Phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh được thực hiện theo chuẩn kiến thức kỹ năng của chương trình; * Thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông đối với lớp 1,2 - Nhà trường chọn bộ sách đã được các cấp có thẩm quyền phê duyệt, xây dựng kế hoạch giáo dục, xây dựng phân phối chương trình các môn học lớp 1,2, kế hoạch tổ chức dạy các môn học trong năm theo đúng hướng dẫn của Phòng GD&ĐT. Đánh giá học sinh theo tinh thần Thông tư số 27/2020/TT-BGD&ĐT ngày 04/9/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quy định đánh giá học sinh tiểu học; * Chương trình giáo dục phổ thông hiện hành đối với lớp 3,4,5. Nhà trường hướng dẫn tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch giảng dạy các môn học theo hướng tổ chức các hình thức: lên lớp, chủ đề, trải nghiệm để các lớp làm quen với chương trình GDPT 2018. Thống nhất xây dựng chương trình giáo dục tập thể (sinh hoạt lớp+ Giáo dục ngoài giờ lên lớp) theo các nội dung mang tính trải nghiệm và thực hiện đúng kế hoạch, chương trình dạy học, nghiêm túc trong việc quản lý, tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng và định hướng phát triển năng lực học sinh; điều chỉnh nội dung dạy học phù hợp đặc điểm tâm sinh lý học sinh tiểu học; tích hợp các nội dung giáo dục vào các môn học và hoạt động giáo dục, xây dựng kế hoạch tổ chức dạy học 02 buổi/ngày 100%; nhưng do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên tổ chức học giãn cách 01 buổi/ngày. Đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học tích cực theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Thực hiện nghiêm túc việc triển khai chỉ đạo dạy học các chủ đề tích hợp vào chương trình; tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, giá trị sống và kỹ năng sống, giáo dục thể chất, chăm sóc sức khỏe của học sinh; giáo dục bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai, tiết kiệm năng lượng; giáo dục về chủ quyền biển đảo; phòng chống tội phạm, bạo lực, tệ nạn xã hội trong học sinh; triển khai tài liệu Bác Hồ và những bài học về đạo đức lối sống, giáo dục QPAN, phòng tránh tai nạn bom mìn. - Thực hiện nghiêm túc tinh thần Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT ngày 22/9/2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định đánh giá học sinh tiểu học, - BGH và tổ trưởng chuyên môn bàn bạc thống nhất biện pháp giúp đỡ học sinh chưa đạt (cần cố gắng) vì vậy tỉ lệ học sinh chưa đạt, cần cố gắng giảm dần theo từng tháng; đặc biệt là tập trung chú ý giúp cho GV, học sinh, phụ huynh hiểu đúng và hiểu đầy đủ về ý nghĩa của việc đổi mới đánh giá học sinh. 3. Công tác CMC, phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi - Về công tác phổ cập giáo dục tiểu học + Tỉ lệ trẻ 6 tuổi vào lớp 1 năm học 2021-2022: 176/176, tỉ lệ: 100% + Học sinh HTCTTH 161/161; tỉ lệ: 100% + Hiệu quả đào tạo sau 5 năm HTCTTH: 159/162; tỉ lệ 98,1% + Phường đạt chuẩn PCGDTH ĐĐT Mức độ 3 4. Công tác xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia - Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 công nhận lại sau 5 năm theo Quyết định số 4786/QĐ-UBND ngày 28/12/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định. Công tác chuẩn bị triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018: - Nhà trường chuẩn bị đầy đủ CSVC và chọn giáo viên đủ điều kiện thực hiện dạy học 02 buổi/ngày cho 100% học sinh năm học 2021-2022 và những năm tiếp theo; - Tổ chức để giáo viên tham gia đầy đủ, đạt chất lượng các lớp tập huấn do ngành tổ chức 5. Tình hình giảng dạy môn tiếng Anh: - Dạy học môn Tiếng Anh đối với lớp 1,2 theo chương trình GDPT 2018 cho 12 lớp, số lượng học sinh tham gia 334 em. - Trường tổ chức day môn tiếng Anh theo Đề án ngoại ngữ 2020 cho lớp 3,4,5, có 18 lớp, số lượng học sinh tham gia 566 em. - Phát huy hết chức năng của phòng lab tại trường. 6. Thực hiện phát triển mạng lưới trường lớp 6.1. Số lượng học sinh đến thời điểm cuối năm học
III. KẾT QUẢ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC NĂM HỌC 2021-2022 1. Kết quả tham gia các phong trào: 1.1. Giáo viên - Thi Viết chữ đẹp cấp cấp thị xã đạt 01 giáo viên; - Thi GVDG cấp tỉnh thầy Trương Tuấn Dương đạt giải Nhì; - Đạt HCV đồng đội Cờ vua nữ cấp tỉnh cô Trần Thị Ngọc Anh; - Thi GVDG cấp thị xã đạt 5/5 giáo viên; - Nghiệm thu Đề tài Sáng kiến cấp trường đạt 12 giải A; gửi dự thi cấp thị xã chờ kết quả; * Danh hiệu thi đua tập thể và cá nhân chờ kết quả của Phòng GD&ĐT Hoài Nhơn. 2.2. Học sinh: - Thi viết chữ đẹp cấp thị xã đạt 04 em; - Thi vẽ tranh em yêu màu xanh 02 em đạt giải Nhì cấp thị xã. Trong đó em Lê Ngọc Hân lớp 5C đạt giải Nhì cấp tỉnh; - Thi giao lưu học sinh năng khiếu môn Toán và Tiếng Việt lớp 4,5 cấp thị xã đạt 9/10em tham gia; - Thi giao lưu học sinh năng khiếu môn Tiếng Anh lớp 4,5 cấp thị xã đạt 6/6 em tham gia. Tiêu biểu có 03 em: Tô Song Hoài lớp 5A; Tạ Quốc Kiệt lớp 5A; Phan Nguyên Quân lớp 4A đạt giao lưu HSNK môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh * Đánh giá học sinh cuối năm học
Toàn trường: - Không có học sinh bỏ học; - Số HS HTCT lớp học (kể cả lớp 5): 890/900; Tỉ lệ: 98,9%; - Số HS chưa xác nhận HTCT lớp học cần hướng dẫn, giúp đỡ; đánh giá bổ sung 10 em; tỉ lệ 1,1% ; - Riêng lớp 5 : + Số HS được công nhận "Đã hoàn thành chương trình tiểu học ": 161/161; IV. MỘT SỐ VẤN ĐỀ CÒN TỒN TẠI TRONG NĂM HỌC 2020-2021 - Công trình mới đưa vào sử dụng nên chưa lát gạch sân nhà hiệu bộ, chưa có nhà để xe cho giáo viên; chưa quy hoạch được khuôn viên của sân tập cho học sinh; - Số lượng giáo viên trẻ nhiệt tình, năng nổ nhưng chưa có kinh nghiệm trong việc đầu tư chất lượng mũi nhọn và hoạt động các phong trào. V. KIẾN NGHỊ: * Đối với Phòng GD&ĐT - Phòng GD&ĐT tổ chức sinh hoạt chuyên môn cấp thị xã để các trường có định hướng chung; - Phê duyệt chủ trương nâng cấp phòng tin học để đảm bảo số máy vi tính cho học sinh thực hành môn Tin học; - Bổ sung trang thiết bị đảm bảo thực hiện chương trình GDPT 2018 đối với lớp 3 năm học 2022-2023. Trên đây là báo cáo tổng kết năm học 2021-2022 của trường tiểu học số 1 Hoài Thanh Tây, kính chuyển Phòng Giáo dục và Đào tạo Hoài Nhơn quan tâm chỉ đạo./.
Nơi nhận: - Phòng GD&ĐT Hoài Nhơn (b/c); HIỆU TRƯỞNG - UBND phường Hoài Thanh Tây (b/c); - Lưu VT;
Trần Quang Sang
| ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|