Đại hội điểm Chi đoàn trường Tiểu học số 1 Hoài Thanh Tây, NK 2021-2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội điểm Chi đoàn trường Tiểu học số 1 Hoài Thanh Tây, NK 2021-2022

       Sáng ngày 21/11/2021 chi đoàn trường Tiểu học số 1 Hoài Thanh Tây tổ chức thành công đại hội chi đoàn Nhiệm kỳ 2021-2022.

      Tại đại hội, thay mặt Ban chấp hành chi đoàn, đồng chí Bí thư chi đoàn đã trình bày báo cáo kết quả công tác của chi đoàn nhiệm kỳ 2020 - 2021 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 - 2022. Báo cáo đã chỉ rõ những kết quả đã đạt được và những tồn tại, khó khăn của chi đoàn. Trong năm 2021, mặc dù hoạt động Đoàn chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng chi đoàn đã nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm do Đoàn phường cũng như chi bộ nhà trường giao phó. Chi đoàn trường đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên; tích cực tham gia các hoạt động vệ sinh môi trường, bóc xoá quảng cáo rao vặt do Đoàn phường phát động; duy trì dọn vệ sinh nhà trường; tham gia tích cực vào công tác phòng chống dịch tại địa phương như tham gia hỗ trợ tiêm phòng, lấy mẫu xét nhiệm...

       Đại hội đã ghi nhận 02 ý kiến tham luận của các đồng chí đoàn viên chi đoàn liên quan đến công tác rèn luyện của đoàn viên thanh niên để phấn đấu vào Đảng và công tác xây dựng chi đoàn vững mạnh.

      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Thái Minh Vĩ - Bí thư Đoàn phường và đồng chí Trần Quang Sang - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đều ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà chi đoàn nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ tới, chi đoàn cần tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên; đổi mới phương thức hoạt động, sáng tạo trong tôt chức các hoạt động cho nhi đồng; đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên; thực hiện tốt công tác quản lý đoàn viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng.

       Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội đã phát huy trí tuệ sáng suốt lựa chọn, bầu ra Ban Chấp hành chi đoàn khoá mới và bầu ra những đại biểu ưu tú tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên phường nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Nhân dịp này, BTV đoàn phường tặng 10 xuất quà cho 10 em có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó học tốt với tổng trị giá 2.000.000 đ.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG Hoài Thanh Tây

Địa chỉ: Khu phố Tài Lương 1, Phường Hoài Thanh Tây, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: 0256.3864.506
Email: hoaithanhtay-hoainhon.binhdinh.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: LÊ VĂN NAM - Chủ tịch UBND phường